Giỏ hàng

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA GỐI BẦU MẸ CẦN BIẾT

Gần đây gối bầu được các mẹ ưu ái sử dụng trong thai kì của mình, vì sao gối bầu lại được xem là một món đồ không thể thiếu? Gối bầu có thể mang đến những công dụng nào cho mẹ bầu?

Dưới đây là một số công dụng của gối bầu mà mẹ không thể bỏ qua 

Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể

Gối ngủ thường được thiết kế theo đường cong phát triển tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai và hỗ trợ đồng thời cho lưng, bụng và chân.

Một chiếc gối ngủ phù hợp có thể giúp bà bầu có thể ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, còn thoải mái xoay người từ bên này sang bên kia mà không lo gây hại cho thai nhi. Nên bạn có thể thoải mái thả lỏng cơ thể ngay cả trong các tháng cuối.

 

Thúc đẩy tuần hoàn máu 

Nằm nghiêng bên trái là tư thế tốt nhất cho phụ nữ mang thai. Một chiếc gối ngủ sẽ giúp nâng cao chân của bạn khi bạn ngủ để thúc đẩy lưu thông máu và ngăn ngừa phù chân và tĩnh điện, làm giảm tình trạng tĩnh mạch căng, đặc biệt là trong những tháng cuối của thai kỳ.

 

Giảm đau lưng, mỏi cơ,...

Vì gối ngủ có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể nên nó có thể phần nào hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi cơ và chuột rút ở một mức độ nào đó. Đau lưng khi mang thai không chỉ khiến mẹ bầu mệt mỏi, stress mà còn làm giảm niềm vui tận hưởng khoảnh khắc con yêu lớn lên từng ngày, thậm chí đau lưng dai dẳng có thể bị thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa.

 

Được các mẹ bầu mách dùng gối bầu sẽ hỗ trợ được giấc ngủ nên mentor Mâu Thủy cũng tậu một em về. Sau khi trải nghiệm, Mâu Thủy cũng dễ ngủ hơn, tình trạng đau lưng, nhức mình cũng đỡ hẳn. Vì gối bầu elava có hình chữ H, nâng đỡ lưng, hông, chân và bụng một cách tối đa, gối ở từng phần sẽ có độ cao thấp khác nhau theo để phù hợp với từng vị trí trên cơ thể. Gối được thiết kế theo quy tắt SOS ( Sleep on side ) là tư thế ngủ nghiêng về bên trái tốt nhất cho mẹ bầu nên hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ của mẹ. 

        

Ngoài ra phần đệm lưng có thể tháo rời để dùng kê chân, kê tay,... rất tiện lợi luôn. 

 

   

Ruột gối được làm từ sợi bông kháng khuẩn Huvis, tỉ lệ kháng khuẩn lên đến 99%. Vỏ gối bầu elava được kết hợp khá đặc biệt từ chất liệu cotton và modal mang lại cảm giác mềm mịn, dịu mát, sờ vào là thích ngay. Vì gối bầu elava đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu nên từ vỏ gối cho đến ruột gối đều kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Để có một giấc ngủ trọn vẹn hơn trong suốt thai kì mẹ có thể chọn gối bầu để đồng hành cùng mình. 


Cũ hơn Mới hơn


>