Giỏ hàng

6 BƯỚC DẠY CON DÁNH RĂNG VÀ GIỮ RĂNG TRẮNG SẠCH TỪ BLOGGER HOÀNG DIỆP

Nay chịu đánh răng mai lại nghỉ nhất quyết không chịu. Đánh tí rồi thôi. Chải rồi mà răng vẫn hôi, vẫn mảng bám đen. Con không tự ý thức đánh răng. Làm sao để xử lí dứt điểm? 

Tìm hiểu về việc chăm sóc răng miệng càng sớm sẽ giúp bảo vệ răng của con luôn chắc khỏe và lớn lên cùng với những nụ cười rạng rỡ. Trong video gần đây Blogger - Tác giả sách Hoàng Diệp đã có một video chia sẻ về cách dạy con đánh răng và giữ răng trắng khỏe.

Video đề cập đến những mối quan tâm chung của các bậc cha mẹ về việc chăm sóc răng miệng cho bé.Dùng bàn chải diện cho bé ra sao? Kem đánh răng nào an toàn? Cách xây dựng thói quen đánh răng cho bé hiệu quả?

Đặc biệt cùng khám phá ngay bí kíp giúp mẹ Diệp cho hai em bé có một hàm răng khỏe với sản phẩm Brush-Baby là một thương hiệu được các bậc cha mẹ lựa chọn để tìm kiếm giải pháp chăm sóc răng an toàn, phù hợp với lứa tuổi của con.

                       

Hy vọng video này sẽ truyền cảm hứng cho cha mẹ để bắt đầu hành trình chăm sóc răng miệng tràn đầy kiến ​​thức và niềm vui của cả nhà. Đừng quên khám phá dòng sản phẩm của thương hiệu Brush-Baby, thương hiệu được các bậc phụ huynh tin tưởng và các chuyên gia khuyên dùng tại: https://bom.so/ZecXbW


Cũ hơn Mới hơn


>