Giỏ hàng

GỐI ĐA NĂNG HOPO 7 TRONG 1 - SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA HOT MOM NGÔ MAI PHƯƠNG

"Gối đa năng Hopo có thật sự tốt như đồn" là câu hỏi được các mẹ phân vân, lo lắng về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm này mang lại.

YODEE mời mẹ xem phản hồi của mẹ bầu Ngô Mai Phương đã trải nghiệm qua sản phẩm, để cảm nhận được những thay đổi rõ rệt về mặt sức khỏe chỉ sau thời gian ngắn ở bài viết này nha.

Ai bầu bì cũng hiểu cảnh giường toàn gối: Gối đầu, gối gác, gối ôm, gối đỡ bụng. Có khi trên giường 5 6 cái gối nên cái cảnh chật chội bừa bộn không gian ngủ khiến minh cũng rất băn khoăn một thời gian mà không có gì kê bụng kê lưng là mình không ngủ được.

Cho đến khi lên mạng tìm hiểu xem các mẹ bầu nước ngoài dùng sản phẩm gì để giấc ngủ thoải mái hơn thì mình tìm được chiếc gối đa năng Hopo này đến từ Anh của Unilove.

Với thiết kế thông minh dựa theo cơ thể mẹ bầu thì em gối đã thay thế được hết những loại gối mà một mẹ bầu như mình cần, nâng đỡ lưng bụng và chân cùng lúc. Chất liệu vỏ gối siêu mềm mát, thấm hút mồ hôi, đến lớp bông bên trông vô cùng êm ái mà không bị quá thô cứng, cũng không quá ọp ẹp như mấy gối bà bầu khác mình xem. Từ ngày có em này mình ngủ thoải mái hơn mà không gian giường ngủ cũng không bị mấy chiếc gối cồng kềnh chiếm chỗ nữa. 

Mà điều mình ưng nhất là sau sinh vẫn có thể dùng được cho bé nên rất kinh tế luôn. Gối có đến 7 công dụng lận: gối ôm cho mẹ, gối tựa lưng, gối gác chân, gối ngồi, gối đỡ cho con bú, gối chống trào ngược, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi. Chỉ cần 1 chiếc gối đa năng này là sử dụng thoải mái, mà chiếc giường của mình trông cũng gọn gàng, ngăn nắp.

Đó là tất cả những trải nghiệm mà mẹ Phương đã gửi về cho YODEE về em gối đa năng Hopo này. Mẹ nào cũng muốn mình trải qua thời kì mang thai một cách nhẹ nhàng và thoải nhất, mà sau sinh còn có thể tận dụng gối cho bé dùng thì xem ngay thông tin chi tiết của em nó tại đây nha: https://bom.so/3aMc9D

 

 


Cũ hơn Mới hơn


>