Giỏ hàng

RÈN THÓI QUEN CHẢI RĂNG CHO BÉ VỚI BÀN CHẢI ĐIỆN WILDONES CÙNG HOT MOM MỸ THUẬN

“Làm thế nào để bé hợp tác đánh răng là câu hỏi được ba mẹ quan tâm hàng đầu khi chăm sóc răng miệng cho bé”

Thấu hiểu được lo lắng của ba mẹ và mong muốn rèn thói quen chải răng cho bé dễ dàng hơn. YODEE đã cùng Hot Mom Mỹ Thuận đem đến giải pháp hiệu quả khi sử dụng bàn chải điện WildOnes và kem đánh răng brush-baby cho bé.

Mẹ Thuận chia sẻ "WildOnes là chiếc bàn chải đánh răng điện mà Peanut và Henry siêu thích nên từ khi sử dụng bàn chải này, việc đánh răng của 2 bé đã sang một trang mới dễ dàng hơn rất nhiều!!! Các mẹ cùng xem chi tiết về em ấy tại video dưới đây. 

Bàn chải điện WildOnes - Đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu khắt khe về một chiếc bàn chải điện được nha sĩ khuyên dùng: Thiết kế độc đáo với 9 loại động vật dễ thương và nhiều tiện ích: Báo rung sau 30 giây nhắc bé đổi hướng chải, chống thấm nước, đèn nhấp nháy 7 màu trong 2 phút theo chuẩn thời gian đánh răng. Phần lông bàn chải siêu mềm mại len lỏi vào kẽ răng, lấy đi mảng bám bẩn, giúp bé thoải mái mà không cảm thấy khó chịu. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng sâu răng sớm và tạo nên một trải nghiệm thú vị như một trò chơi.

Kem đánh răng brush-baby có hương bạc hà táo và dâu dịu nhẹ, thuần chay, có flour ở mức cho phép, không chứa chất tạo bọt, chất bảo quản, nên không những làm sạch toàn diện răng nướu mà còn đánh bay cảm giác sợ hãi cho bé khi đánh răng mỗi ngày.

Có bộ đôi siêu hữu ích từ brush-baby - Rèn thói quen chải răng cho bé chỉ còn là chuyện nhỏ! Ba mẹ còn thắc mắc nào về bộ đôi này có thể tham khảo chi tiết tại đây nha: https://yodee.vn/collections/brush-baby

 


Mới hơn


>