Giỏ hàng

CHUYỆN ĐÁNH RĂNG CỦA "GIA ĐÌNH HÁO HỨC" nhà MC Minh Trang

Mc Mình Trang chắc chắn là người mẹ "siêu khó tính" trong việc lựa chọn các sản phẩm dành cho 4 em bé. YODEE lần này lại mang đến cho chị Trang một sản phẩm quá là tuyệt vời đã được mẹ Trang trải nghiệm và dành rất nhiều lời khen. Cùng đoán xem là sản phẩm nào lại được lòng người mẹ khó tính này ...
Gia Đình Hào Hức nhà Mc Minh Trang với 4 em bé, vì vậy kinh nghiệm nuôi con của Mc Minh Trang chắc chắn sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều tips hay ho để áp dụng đối với những đứa trẻ của mình đó! Nhất là chủ đề lựa chọn các sản phẩm chất lượng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của các bé. Lần này là câu chuyện bàn chải điện Brush-Baby mà Mc Minh Trang đã rất tâm đắc vi lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho giai đoạn thay răng của các con.
 
Chuyện là hai em bé nhà Mc Minh Trang đều đang đến giai đoạn thay răng và các bé cũng đã đến giai đoạn nên phải tự chú ý nhiều hợn về việc tự chăm sóc răng miệng, Từ những em bé không mấy thích thú mỗi lần đến giờ đánh răng thì mẹ Trang đã biến giờ đánh răng thành thời gian "háo hức" dành riêng cho các bé nhà mình với những chiếc bàn chải được thiết kế cực kì đáng yêu, ngộ nghĩnh với hiệu ứng đèn nhấp nháy đổi màu mà người lớn hay trẻ em đều sẽ thích mê. 
 
 
                    
 
Thương hiệu Brush-Baby là một thương hiệu chăm sóc răng miệng cho bé lâu đời tại Anh, Vô tình được bạn bè giới thiệu thế là mẹ Trang đã quyết định tậu ngay 2 em bàn chải cực xinh thuộc dòng bàn chải điện WildOnes với đầu lông bàn chải dùng công nghệ deepclean kết hợp với sóng siêu âm và 2 chế độ rung, được thiết kế dành cho các bạn từ nhỏ và đặc biệt là các bạn đang thay răng (6-10 tuổi). Không chỉ dừng lại ở đó, việc nuôi dạy con cái có ý thức bảo vệ môi trường đang là chủ đề mà ba mẹ cũng rất quan tâm và WildOnes hoàn toàn phù hợp với xu hướng này với thiết kế dùng sạc.

       

Brush-Baby nổi bật với thiết kế tỉ mỉ được chế tạo với sự nghiên cứu về nhu cầu riêng biệt của răng trẻ. Từ bàn chải đánh răng đến các sản phẩm chăm sóc răng miệng, mỗi sản phẩm đều cam kết về cả chức năng và sự an toàn.Vì vậy mẹ nào có ấn tượng không mấy tích cực với bàn chải điện như Mc Minh Trang thì chắc chắn các mẹ cũng sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi cho bé sử dụng dòng bàn chải này đó. Các em bé trở nên thích thú hơn mỗi khi đến giờ đánh răng, giúp bé có ý thức và chủ động hơn trong việc vệ sinh cá nhân.

 "Mình từng cho Daisy Bánh Mì Bơ Ruốc dùng qua mấy loại bàn chải điện mà chưa đậu được loại nào lâu dài vì 1 là dùng pin, 2 là các bạn không biết cách dùng nên chỉ bật cho rung chứ không di chuyển xoay xoay đầu bàn chải nên chải xong vẫn không sạch phần kẽ và chân răng (sát với nướu/lợi). Vì bản thân từng có trải nghiệm không mấy tích cực nên khi cho Bánh Mì Bơ chuyển qua loại này của BrushBaby, mình bất ngờ luôn

✅ Sạc pin dạng nam châm hút rất an toàn và dễ sử dụng (Bánh Mì Bơ tự cắm sạc đc luôn). 1 lần sạc 4 tiếng đồng hồ dùng được hẳn 1 tháng. Khỏi rầu rĩ mỗi lần phải vứt đi mấy cục pin

✅ Đầu bàn chải thật sự rất rất mềm và thiết kế cực kỳ hợp lý. Kích thước đầu bản chải nhỏ nhỏ thôi, thuôn thuôn hình oval. Đầu lông mềm và thiết kế sợi kiểu gì đó mà sợi cao sợi thấp nên khi chải không bị đau chút nào, đặc biệt là với những bạn đang thay răng, chải thoải mái những răng cạnh chỗ lợi bị trống, chải thoải mái phần chân răng sát với lợi… mà không bị đau hay chảy m.áu lợi.

✅ Mỗi lần chải tiêu chuẩn là 2ph, cứ hết 2ph là bàn chải tự động ngắt đảm và 30s là có đèn báo hiệu chuyển vùng đánh răng bảo các bạn nhỏ khỏi cần tự căn giờ mà vẫn chải đủ thời gian, cũng khỏi cần ôm theo cái đồng hồ đếm ngược vào phòng tắm nữa.

✅ Tính năng 2 cấp độ rung với sóng siêu âm mình thấy cũng rất lợi hại. Các bạn nhỏ có thể dùng được từ năm 3 tuổi tới 10 tuổi vẫn ok, chỉ cần định kỳ thay đầu bàn chải thôi, tiết kiệm được kha khá. Nhiều loại bàn chải điện khác thì chỉ 1 cấp độ rung nên có bạn sẽ thấy rung nhẹ quá, có bạn lại thấy mạnh quá, hoặc dùng từ nhỏ tới lớn sẽ ko còn phù hợp nữa. Vậy là với BrushBaby thì chỉ cần đầu tư full bộ bàn chải lúc đầu, suốt những năm sau đó thì thay đầu bàn chải cũng chỉ tương đương chi phí thay bàn chải loại chải tay thông thường.

✅ Vụ đèn nhấp nháy thay đổi các màu trong khi chải răng, với mình là tính năng phụ nên mình cũng không kỳ vọng nhiều. Thế mà tới lúc Bánh Mì Bơ dùng, các bạn ấy lại thích nhất. Nó cứ vui và hay ho, khiến các bạn muốn vừa chải răng vừa soi gương, rất tập trung, rất thích thú (trẻ con trông thế mà dễ dụ thật ^^). Chứ bình thường dùng bàn chải tay là 1 buổi đánh răng sẽ lượn lờ quanh nhà chứ nhất định không chịu đứng nguyên trong phòng tắm!

✅ 1 bộ mình m.ua thì gồm 1 bàn chải điện có sẵn đầu bàn chải + 2 đầu bản chải thay thế. Vậy là yên tâm cho các bạn dùng nguyên 1 năm mới phải lo m.ua thêm đầu bàn chải ạ. 😍😍😍"

                      

Hot Mom Minh Trang đã trải nghiệm và có review cực kì chi tiết vế sản phẩm, dành nhiều lời khen và thể hiện sự hài lòng tuyệt đối.

               

Brush-Baby đang chiếm được cảm tình của mọi gia đình, không chỉ giúp làm sạch răng hiệu quả nhờ bộ đôi bàn chải và kem đánh răng với những công nghệ độc đáo mà còn giúp bé không còn ám ảnh mỗi khi đến giờ đánh răng nữa, giúp trải nghiệm của con trở nên vui vẻ hơn. 

Làm cha mẹ là một hành trình không quá đơn giản với vô vàn câu chuyện, đặc biệt là khi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con mình. Khám phá toàn bộ các sản phẩm Brush-Baby tại Link mua hàng chính hãng.

 

Cũ hơn Mới hơn


>