Giỏ hàng

ĐỒ DÙNG ĂN DẶM MINIKOIOI - CHÂN ÁI CỦA HOT MOM TUYỀN MARIA

Đã thử qua nhiều đồ dùng ăn dặm trên thị trường với đầy đủ mẫu mã, chất liệu khác nhau, nhưng phải đến khi sử dụng full combo đồ dùng ăn dặm của MinikOiOi, mẹ Tuyền Maria mớt thật sự tìm ra chân ái cho Danny.

Vậy full combo đồ dùng ăn dặm MinikOiOi được mẹ Tuyền tin dùng cho Danny là sản phẩm nào? Ba mẹ cùng YODEE điểm qua nhé!

Khay trữ thức ăn: Mỗi bữa bé ăn dặm có chút xíu mà không có khay này để sơ chế và trữ đông đồ ăn thì không biết làm sao luôn đó. Trong khi các khay trên thị trường được làm từ nhựa thì khay này chất liệu premium silicone hẳn hoi, vừa an toàn, chịu nhiệt tốt lại dùng được lâu dài hơn.

Khay ăn dặm: MinikOiOi có 2 loại khay ăn khác nhau, khay tháo rời thích hợp cho phương pháp ăn dặm BLW tập ăn thực phẩm thô và khay chia ngăn thích hợp cho phương pháp ăn dặm kiểu Nhật, để chia thực phẩm từ mịn đến thô cho bé.

Yếm ăn dặm: Yếm có máng hứng rộng kèm các nút cài để thay đổi độ rộng phần đeo sao cho vừa với bé nhất. Chất yếm mềm mại, nhẹ nhàng, dễ dàng lau chùi, làm sạch cho mẹ thuận tiện vệ sinh.

Bộ muỗng nĩa ăn: Siêu mềm, y chang gặm nướu, đầu muỗng và nĩa nhỏ xinh, bo tròn rất vừa với miệng bé. Nếu bé có thích mà gặm cũng an toàn với nướu răng của bé luôn.

Chén ăn kèm nắp đậy: Là chén ăn nhưng khi cần sẽ biến tấu thành chiếc hộp trữ đồ ăn tiện lợi. Đặc biệt là khả năng hít cực chặt xuống mặt bàn nên mẹ chẳng lo bé hất đổ khi ăn. Hơn nữa phần nắp cũng có thể trở thành chiếc dĩa nhỏ để đựng đồ ăn cho bé. 

Cốc tập uống nước: Dung tích 180ml, siêu mềm và nhẹ, rất vừa vặn với tay bé, giúp bé tự cầm được chắc chắn mà không cần mẹ hỗ trợ.

Chỉ bấy nhiêu món đồ thôi, nhưng đã giúp mẹ Tuyền nhàn hơn khi chăm Danny ăn dặm, mà bé cũng thích thú hợp tác ăn ngoan hơn. Bật mí, mẹ Tuyền còn chia sẻ chỉ trong 3 ngày thay đổi thói quen và dụng cụ ăn uống của MinikOiOi mà Danny từ 12.5kg lên 13kg luôn.

Mẹ nào muốn con ăn ngoan, tăng cân khỏe mạnh như Danny nhà mẹ Tuyền, thì truy cập vào link dưới đây để tham khảo các sản phẩm ăn dặm của MinikOiOi nha: https://bit.ly/3ZQY8wl

 


Cũ hơn Mới hơn


>